ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 101 คน )
เพศ
ชาย
56.25%
หญิง
43.75%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.25%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.75%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.25%
อื่นๆ
23.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
18.57%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
18.57%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
31.48%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
19.61%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
21.57%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
33.33%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
2.21%
พอใจมาก
90.81%
ปานกลาง
2.21%
พอใจน้อย
2.57%
พอใจน้อยที่สุด
2.21%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ